ซีพีแรม เปิดยุทธศาสตร์ 2564 ขานรับเมกะเทรนด์โลก เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัย เคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน

ซีพีแรม เปิดยุทธศาสตร์ 2564 ขานรับเมกะเทรนด์โลก เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัย เคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
18 ก.พ. 64
ซีพีแรม เปิดยุทธศาสตร์ 2564 ขานรับเมกะเทรนด์โลก เดินหน้าส่งมอบอาหารปลอดภัย เคียงข้างคนไทยฝ่าวิกฤตโควิด-19 ไปด้วยกัน
บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารพร้อมรับประทานมาตรฐานโลก ยังคงเดินหน้าในการเป็นผู้นำด้าน Food provider ของประเทศไทย โดยมีผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคยและพบได้ ในร้านค้าปลีกสมัยใหม่ เช่น ข้าวกล่อง ข้าวปั้น โอนิกิริ ซาลาเปา ขนมจีบ และผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ตรา เลอแปง ได้ผนึกกำลังกับร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นในการขับเคลื่อนกลยุทธ์ "อิ่มคุ้ม" สู้วิกฤตเศรษฐกิจอันเนื่องมาจากการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในปีที่ผ่านมา และเล็งเป้าขยายตลาดเพิ่ม 10% ในปี 2564 นี้ พร้อมทั้งเร่งดำเนินการด้านการพัฒนาสู่ความยั่งยืนให้สอดคล้องและสนับสนุนเป้าหมายความยั่งยืนของเครือเจริญโภคภัณฑ์ อีกทั้งประกาศเปิดตัวกลุ่มสินค้าใหม่ภายใต้ตราสินค้า “ VG for Love ” อาหารสำหรับผู้บริโภคที่มีการบริโภคพืชเป็นหลัก (Plant Based Diet) ครบ 5 ประเภทรายแรกของไทย