ซีพีแรม ต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรม ดันแบรนด์ “เลอแปง” ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานทีเด็ดของสองแบรนด์ เปิดตัว “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” เอาใจคนรักเบเกอรี่

ซีพีแรม ต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรม ดันแบรนด์ “เลอแปง” ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานทีเด็ดของสองแบรนด์ เปิดตัว “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” เอาใจคนรักเบเกอรี่

ซีพีแรม ต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรม ดันแบรนด์ “เลอแปง” ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานทีเด็ดของสองแบรนด์ เปิดตัว “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” เอาใจคนรักเบเกอรี่

ซีพีแรม ต่อยอดธุรกิจด้วยนวัตกรรม ดันแบรนด์ “เลอแปง” ผนึกกำลัง ธุรกิจห้าดาว ผสานทีเด็ดของสองแบรนด์ เปิดตัว “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” เอาใจคนรักเบเกอรี่

บริษัท ซีพีแรม จำกัด ผู้ผลิตเบเกอรี่ตรา เลอแปง ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยนวัตกรรม มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจ โดยไม่หยุดที่จะพัฒนาสินค้าใหม่หลากหลายชนิดด้วยแนวคิดต่างๆ ป้อนสู่ตลาดมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเบเกอรี่ ด้วยการผนึกกำลัง กับธุรกิจห้าดาว คิดค้นนวัตกรรมความอร่อยที่ผสมผสานความอร่อยของไก่ย่างในตำนาน ด้วยเมนูใหม่ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ได้แก่ รสไก่ย่างห้าดาวต้นตำรับ และ ไก่ย่างจิ้มแจ่วมาโย เป็นการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวที่สุด มั่นใจตลาดเบเกอรี่มีทิศทางการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

คุณธีรพันธุ์ ลักษณาภิรมย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด กล่าวว่า การร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่าง เลอแปง x ห้าดาว นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์และความแปลกใหม่ให้แก่ผู้บริโภค เพราะได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาสูตรให้สอดรับกับความต้องการของลูกค้าคนไทย โดยเน้นโฟกัสเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นหลัก ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ในแพ็กเกจเดียวกัน ได้แก่ รสไก่ย่างห้าดาวต้นตำรับ และ ไก่ย่างจิ้มแจ่วมาโย ที่จะมาช่วยสร้างสีสันให้กับตลาดเบเกอรี่ที่เป็นตลาดใหญ่มีมูลค่าตลาดในปี 2565 อยู่ที่ประมาณ 30,000 ล้านบาท และยังคงขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่องปีละประมาณ 7% (ข้อมูลจาก อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย) รวมถึงการฟื้นตัวของกิจกรรมทางเศรษฐกิจ ทำให้ซีพีแรม เล็งเห็นถึงศักยภาพในการเติบโตของผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ จึงมั่นใจในการเดินหน้าวางแผนการตลาดเชิงรุก ในการผนึกกำลังกับธุรกิจห้าดาว ออกเมนูใหม่เพื่อสร้างความรู้สึกแปลกใหม่ให้กับลูกค้าที่ใส่ใจการเลือกบริโภคสินค้ามากขึ้น

ซีพีแรม มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ก้าวหน้า เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคอย่างไม่หยุดนิ่งมากว่า 35 ปี สำหรับการพัฒนาและคิดค้นเบเกอรี่ตรา เลอแปง เมนูใหม่ “ดับเบิ้ลแซนด์วิชกระเป๋า” กับ 2 รสชาติ ครั้งนี้ เพื่อสร้างความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบรสชาติของไก่ย่างในตำนาน โดยซีพีแรมมั่นใจว่ารสชาติใหม่นี้จะถูกใจแฟนพันธุ์แท้เลอแปง และผู้บริโภคที่ชื่นชอบรสชาติความอร่อยของไก่ย่างห้าดาวอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรสสัมผัสของขนมปังที่นุ่มพร้อมมีไก่ย่างห้าดาวที่อัดแน่นเต็มคำ ผสมผสานกันได้อย่างลงตัวกับสูตรลับความอร่อยของน้ำซอสสูตรไก่ย่างห้าดาว รับรองติดใจถูกปากชาวไทยแน่นอน ซึ่งการจับมือเป็นพันธมิตรกับธุรกิจห้าดาวนับเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญที่จะเข้ามาช่วยขยายฐานลูกค้าและสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับทั้งสองแบรนด์ได้เป็นอย่างดี