HEART LIVING RIGHT

CPRAM business

เป้าหมายที่ 1 ธรรมาภิบาลและการต่อต้านการทุจริต

ให้บริษัทสร้างหลักประกันการดำเนินงานที่โปร่งใสต่อผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่มุ่งเน้นการพัฒนากระบวนการกำกับดูแลกิจการ จริยธรรมทางธุรกิจ การต่อต้านทุจริตคอร์รัปชัน การแข่งขันทางการค้าที่เป็นธรรม การรับเรื่องร้องเรียนและแจ้งเบาะแส การบริหารความเสี่ยง รวมถึงการประเมินประสิทธิผลด้านการกำกับดูแลกิจการโดยสถาบันที่ได้รับ การยอมรับในระดับประเทศ และระดับสากล

เป้าหมาย :
ให้ได้รับการจัดระดับการกำกับดูแลกิจการ (Corporate Governance Rating) ในระดับดีเลิศ (Excellence) โดยสถาบันที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล หรือเทียบเท่า

CPRAM business

เป้าหมายที่ 2 เคารพและปฏิบัติตามหลักสิทธิมนุษยชนสากล

ให้บริษัทดำเนินการตรวจสอบด้านสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้าน (Human Rights Due Diligence: HRDD) การประเมินผลกระทบด้านสิทธิมนุษยชน (Human Right Impact Assessment: HRIA) การบริหารจัดการความหลากหลาย และยอมรับในความแตกต่าง (Diversity & Inclusion) การดูแลบุคลากร การบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน เพื่อให้เกิดการปกป้อง และส่งเสริมด้านสิทธิมนุษยชนกับทุกคนตลอดห่วงโซ่อุปทาน ตามหลักปฏิบัติขององค์การสหประชาชาติว่าด้วยการดำเนินธุรกิจและสิทธิมนุษยชน (United Nations Guiding Principles on Business and Human Rights: UNGPBHR)

เป้าหมาย :
มี "การประเมินผลกระทบด้านสิทธิมนุษยชนอย่างรอบด้าน" อย่างต่อเนื่องตามแนวทางขององค์การสหประชาชาติ ให้ครอบคลุม 100% ทั้งในขอบเขตการดำเนินงานของบริษัท และคู่ค้าความเสี่ยงสูงด้านความยั่งยืน

CPRAM business

เป้าหมายที่ 3 พัฒนาทุนมนุษย์

ให้บริษัทดำเนินการพัฒนาพนักงานทุกระดับให้มีความรู้ มีทักษะใหม่ๆ ที่จำเป็นและสอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันและอนาคต เพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน การพัฒนาและสร้างผู้นำในปัจจุบันและอนาคตให้มีวิสัยทัศน์การบริหารการเปลี่ยนแปลงเพื่อความยั่งยืน รวมถึงการสร้างบรรยากาศให้พนักงานได้ริเริ่มพัฒนาตนเอง ส่งต่อความรู้ และสร้างคุณค่าสู่องค์กร สังคม ชุมชน ผ่านกระบวนการเรียนรู้ที่หลากหลาย และการมีส่วนร่วมของโครงการด้านความยั่งยืนของบริษัท

เป้าหมาย :
ผู้นำและพนักงานทุกคนมีส่วนร่วมในกระบวนการเรียนรู้ และโครงการหรือกิจกรรมด้านความยั่งยืนเป็นประจำทุกปี 100%

CPRAM business

เป้าหมายที่ 4 นวัตกรรมและการสร้างคุณค่า

ให้บริษัทเพิ่มมูลค่านวัตกรรมจากผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้านการบริการ ด้านกระบวนการ ด้านธุรกิจใหม่ และการแปลงความคิดหรือสิ่งประดิษฐ์ที่สร้างมูลค่าเชิงพาณิชย์ เสริมสร้างวัฒนกรรมองค์กรแห่งนวัตกรรม รวมถึงสนับสนุนการสร้างนวัตกรรมร่วมกับผู้มีส่วนได่ส่วนเสียภายนอกองค์กร

เป้าหมาย :
สร้างให้เกิดรายได้ที่มาจากนวัตกรรมด้านสินค้า บริการ และธุรกิจใหม่ ตลอดจนนวัตกรรมด้านกระบวนการให้ได้เป็นสัดส่วน 5% ของรายได้รวม

CPRAM business

เป้าหมายที่ 5 การจัดการห่วงโซ่อุปทานอย่างรับผิดชอบ

ให้บริษัทดำเนินการประเมินความเสี่ยงด้านความยั่งยืนกับคู่ค้าธุรกิจหลักทุกราย การตรวจประเมินแบบเชิงรุกสำหรับคู่ค้าที่สำคัญลำดับที่ 1 (Critical Tier 1 Supplier) และคู่ค้าที่มีความเสี่ยงสูง การเสริมสร้างศักยภาพของคู่ค้าเพิ่อสร้างความเป็นเลิศในการดำเนินงาน ลดผลกระทบเชิงลบตลอดห่วงโซ่อุปทาน และเปลี่ยนกระบวนทัศน์ไปสู่ แนวทางการบริหารจัดการอย่างยั่งยืน รวมถึงการจัดหารวัตถุดิบหลักหรือผลิตภัณฑ์จากแหล่งผลิตที่รับผิดชอบ และสามารถตรวจสอบย้อนกลับได้

เป้าหมาย :
100% ของคู่ค้าสำคัญลำดับที่ 1 และคู่ค้าที่มีความเสี่ยงสูงด้านความยั่งยืนจะต้องถูกตรวจประเมินแบบเชิงรุก (Comprehensive Assessment) และเกิดการพัฒนาปรับปรุง (Tier1 Suppliers)

CPRAM business

เป้าหมายที่ 6 ความปลอดภัยทางไซเบอร์และการปกป้องข้อมูล

การบริหารความเสี่ยง การปกป้องเครือข่าย อุปกรณ์โปรแกรม และข้อมูลจากการโจมตีทางไซเบอร์ หรือการเจตนาเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมไปถึงการรักษา ความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคลของพนักงานและลูกค้า

เป้าหมาย :
ได้รับการรับรองตามมาตรฐานสากลด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์และการปกป้องข้อมูล